Kim tiền thảo

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Quận 3 chất lượng

Ở Quận 3 bạn có thể tìm thấy địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Quận 3 ở đâu chữa sỏi thận? Các bạn có thể đến tham khảo tại cơ sở cây thuốc rừng để được hướng dẫn chính xác, chính xác.

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Quận 3 chất lượng

Cửa hàng chúng tôi là địa chỉ bán bán cây mắt rồng tại Quận 3 và trên toàn quốc. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được kim tiền thảo chất lượng nhất

CÂY THUỐC RỪNG CAM KẾT

Chúng tôi SẼ HOÀN LẠI 1000% TIỀN sản phẩm NẾU cây mắt rồng KHÔNG ĐÚNG hiệu quả !

GIÁ CHỈ 120.000₫/kg

Các bạn có thể nhắn tin vào hộp chat của trang web để đặt sản phẩm. Hoặc cũng có thể gọi vào tổng đài:

093.123.8336

Đặc biệt Tặng ngay 1kg cây kim tiền thảo khi mua 5Kg

Quy trình mua hàng ở cửa hàng thảo dược công ty nam cang

Đặt sản phẩm > Giao hàng > Nhận hàng > xem hàng > Thanh Toán

Cửa hàng chúng tôi có bán và cung cấp cây mắt rồng đến tất cả 63 tỉnh thành trong cả nước. Nếu có câu hỏi quý khách hãy alo ngay tới số máy 093.123.8336 hoặc 097.223.8336 để được giúp và giải đáp thắc mắc….

Đặt biệt đơn hàng gửi đi tỉnh chỉ trong vòng 2 ngày là có thể nhận được sản phẩm với tiền ship vô cùng rẻ

Xem thêm tìm hiểu sản phẩm tại: kim tiền thảo chữa sỏi thận

bán kim tiền thảo tại Quận 3
bán kim tiền thảo tại Quận 3

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Quận 3 chữa u thận

Chi tiết về cây mắt trâu chất lượng

Hoa kim tiền thảo có màu tía và mọc thành từng chùm ở các kẽ lá. cây thuốc kim tiền thảo thường mọc ở những công ty hoang dại trên vùng đồi trung du, một số tí mọc ở khu rừng viêm loét dạ dày. Loại cây này có tác dụng phát triển rất tốt ở vùng trung du. Kim thảo không nên trồng loại cây này ở vùng khí hậu lạnh giá hay những địa điểm thẳng tuột ngập nước. Bạn có thể gieo hạt vào mùa xuân trong khoảng từ 4 – 5 tháng cây sẽ phát triển đều tới khổ tối đa..

cây kim tiền thảo là loại cây thường mọc trong hoang dã và được sử dụng làm thảo dược hỗ trợ trị bệnh trong y học cổ truyền. cây mắt rồng còn được liên lạc là cây mắt rồng, đồng tiền lông, vảy rồng… thuộc cây họ cây thảo, cao khoảng 40 – 80cm, bò dưới đất đâm rễ rồi mọc đứng. Cành non hình trụ, khía vằn, có lông nhung màu gỉ sắt. Lá mọc so le gồm một hoặc ba lá chét.

bán kim tiền thảo tại Quận 3
bán kim tiền thảo tại Quận 3

Tác dụng của thảo dược kim tiền thảo chất lượng cực tốt

Trong tây y, cây vẩy rồng có thành phần dược liệu đẵn là Coumarin là một loại hợp chất Este nội khi được đưa vào cơ thể đến môi trường kiềm ở đại tràng thì hủy mỡ và cho ra Acid Coumaric. Acid Coumaric có tác dụng phá vỡ được muối canxi với một số Acid khác như Acid oxalat nhờ thế mà chúng có thể dễ dàng được đào thải ra ngoài thân. Đây là công dụng hỗ trợ điều trị nổi trội nhất của loại thảo dược kim tiền thảo.

Những khả năng trị bệnh của cây mắt trâu được ghi chéo laji rất nhiều trong sổ dược liêu Đông y. cây đồng tiền lông có tác dụng thanh nhiệt lợi tiểu và điều trị các chứng bệnh như bọng đái tích nhiệt, các chứng đái buốt, đái khó, nước tiểu vàng sẫm v.v.
thảo dược kim tiền thảo có công dụng điều trị ức chế sự hình thành sỏi ở thận và làm suy bớt sự gia tăng trưởng của sỏi. Khi uống nhiều kim tiền thảo, giúp bớt sự phù nề ở niệu đạo và giúp viên sỏi chuyển di dễ dàng xuống dưới và thoát ra ngoài.

Hướng dẫn sử dụng cây thuốc kim tiền thảo chữa sỏi thận

Hoặc cũng có thể sử dụng cây mắt trâu, cây rau má tươi, cỏ xước, mỗi vị khoảng 20g; Cho thêm hoạt thạch, vảy giội, củ gấu, mỗi vị 12g và nghệ vàng, hải tảo, mỗi vị 8g, kê nội kim 6g. Đem ắt các vật liệu sắc uống ngày 1 thang.  Ngoài ra, điều phải sử dụng nước cho đủ, nhất là trong giờ làm việc và lề thói đi đái ngay mỗi khi mắc tiểu. Gặp được thầy hay, thuốc tốt mà quên uống nước thì chỉ giúp cho sỏi đóng cứng đâu đó dọc đường tiết niệu.

Các bài thuốc:

– Viêm đường tiết niệu, hệ thống tiết niệu có sỏi: cây vẩy rồng 30g, hạt mã đề (hoặc cây mã đề), dừa nước, hoa kim ngân mỗi thứ 15g. Sắc dùng, chữa.

– Sỏi đường tiết niệu, tiểu buốt, kèm táo bón: cây vẩy rồng 30g, xa tiền tử 15g, thanh bì, ô dược, đào nhân, mỗi thứ 10g, ngưu tất 12g. Sắc sử dụng.

– Sỏi hệ thống tiết niệu, tiểu đục, đái buốt: cây mắt trâu 40g, xa tiền thảo, tỳ giải, mỗi thứ 20g, trạch tả, uất kim, ngưu tất, mỗi thứ 12g, kê nội kim 8g. Sắc dùng. bán kim tiền thảo tại Quận 3

– ngoại giả, cây mắt rồng còn được dùng trong các trường hợp can đởm thấp nhiệt, như các chứng bệnh viêm gan hoàng đản, viêm túi mật, các chứng bệnh viêm gan virut hoặc các chứng sơ tiết mật mắc trở ngại… có thể kết hợp với thảo dược nhân trần, long đởm thảo, thảo dược kim tiền thảo, chi tử…

cây mắt trâu vị đắng tính hàn, trong y học cổ truyền đắng có thể táo thấp (làm khô cái ẩm ướt), khi có thấp sẽ tụ thành đờm. Tiêu trừ được thấp thì sẽ trừ được đờm, đó là lý do tại sao nói kim tiền thảo có thể chữa ho hóa đờm.

http://caythuocrung.com

Địa chỉ ở đâu bán kim tiền thảo tại Quận 3 chất lượng

 

Related posts

Leave a Comment